Banner 468 X 60

Home » , » ไฟล์ของฉัน เพื่อคุณ

ไฟล์ของฉัน เพื่อคุณ

Written By Zamdir on วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554 | 06:27



บล็อกนี้เป็นบล็อกของแรกของผมสำหรับโพสต์ที่อยู่ของไฟล์ต่าง ๆ ที่ผมอัปโหลดในเว็บ Ziddu ผมต้องการแบ่งปันไฟล์ที่ผมอัปโหลดในเซิฟเวอร์ซิดดูแก่เพื่อน ๆ ทุกคน (ที่จริงผมไม่รู้จะทำบล็อกเกี่ยวกับอะไร ก็เลยเอา url ของไฟล์มาแบ่งปันกัน)

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการอัปโหลดไฟล์เพื่อแบ่งปัน ก็ไปสมัคร Ziddu อัปโหลดฟรี สมัครที่นี้
Share this article :

แสดงความคิดเห็น